Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Xử lý nền móng công trình xây dựng phòng chống mối

Đội thi công chuyên xử lý nền móng công trình xây dựng phòng chống mối, với các công trình xây dựng hiện nay đa số đã biết áp dụng các biện pháp xử lý chống mối ngay từ khi đang tiến hành xây dựng công trình . Đây là việc hết sức cần thiết để đảm bảo trong thời gian dài không bị mối xâm hại tấn công các đồ nội thất trong nhà đặc biệt là với các công trình có trang trí nội thất bằng gỗ hoạc các vật liệu khác xuất phát từ xenlulozo.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để tiến hành xử lý chống mối từ nền móng công trình trước và sau khi xây dựng . Đi kèm theo là hàng trăm loại thuốc khác nhau từ nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Đội thi công của dịch vụ diệt trừ mối và côn trùng gây hại Hoa Lâm được thành lập nhắm tới những khách hàng đang và sắp có nhu cầu xử lý chống mối nền móng cho công trình .
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại và các phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến được áp dụng chúng tôi sẽ tạo ra sự an toàn tối đa cho ngôi nhà hay công trình của bạn.
Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng các loại hóa chất tốt để đảm bảo chất lượng sau khi thi công và tạo xự an toàn cho người xử dụng .
Một số hóa chất hay được chúng tôi xử dụng khi đi thi công cho khách hàng .
1 : Lenfos 50EC – Sản phẩm của Hockey Anh Quốc.
2 : Mapsedan 48EC – Sản phẩm của Singapo được Mapfacific việt Nam đóng chai và phân phối.
3 : Mythic 240 SC – sản phẩm của Basf SE Cộng hòa liên bang Đức.Mọi loại hóa chất chúng tôi xử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , đều có giấy xác nhận của cục bảo vệ thực vật cấp.
Đặc biệt chúng tôi không xử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc để đảm bảo an toàn cho người xử dụng công trình trong suốt quá trình sinh hoạt sau khi thi công.
Trân trọng cám ơn quý khách đã theo dõi thông tin bài viết của chúng tôi .
Mong sẽ được hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Quí khách có nhu cầu xử lý mối nền móng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI HOA LÂM
Trụ sở chính: 283 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
VP2:103 Trần Khắc Chân, P.Tân Định,Quận 1,TP.HCM
ĐT:08.6295 6121-Fax:08.6295 5071
GPKD số: 0311450756 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP HCM cấp.
- See more at: http://congtydietmoi.vn/xu-ly-nen-mong-cong-trinh-xay-dung-phong-chong-moi/#sthash.yyfkrW7q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét